Blogger news

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Unlock, mở khóa mạng samsung galaxy note 5 N920T Tmobile xách tay từ Mỹ

Gần đây, thị trường công nghệ xuất hiệt một thiết kế smartphone gây xôn xao dư luận, đó là những chiếc samsung galaxy note 5. Mang trên mình một đường cong nóng bỏng đầy quyến rũ cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Galax note 5 nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường việt nam và trở thành dòng điện thoại có doanh số bán chạy nhất mùa hè 2015.

Galaxy note 5 là thiết kế điện thoại của nhà mạng tmobile Mỹ. Chúng được xách tay về nước ta và để chiếc điện thoại này hoạt động thuận lợi tại thị trường Việt Nam, chúng cần đến một dịch vụ unlock samsung uy tín.

Ra đời hơn 10 năm trước và chinh chiến trên thương trường sữa chữa điện thoại di động hơn chục năm, Vietfones là trung tâm unlock samsung galaxy note 5 mạng tmobile mỹ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu.


Dịch  vụ unlock samsung galaxy note 5 mạng tmobile mỹ của Vietfones đem đến cho khách hàng giải pháp mở khóa điện thoại thông minh, nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi nhận unlock các dòng điện thoại xách tay từ các nước trên thế giới, không riêng gì sam sung galaxy note 5 mà còn là các thương hiệu điện thoại khác như HTC, IPHONE, NOKIA…

Đến với dịch vụ unlock samsung galaxy note 5 mang tmobile my của Vietfones, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài unlock điện thoại xách tay bằng code quốc tế, Vietfones hiện cung cấp dịch vu mở khóa samsung galaxy note 5 bằng phần mềm tự chạy. Dịch vụ này vừa đảm bảo được việc hoạt động của điện thoại, vừa giúp khách hàng tiết kiệm kinh tế gấp nhiều lần.

Ngoài ra, việc sữa chữa, tại dịch vụ mở khóa điện thoại sam sung của Vietfones, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một quy trình unlock chuyên nghiệp theo 4 bước dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra kỹ các thông số IMEI, mã nhà mạng, số lần nhập code.

Bước 2: Bật nguồn máy, bắt đầu điền code.

Bước 3: Cài đặt một vài ứng dụng đơn giản.

Bước 4: Đợi cho tới khi máy load xong

Vậy là đã hoàn thành các công đoạn unlock điện thoại. Rất nhanh chóng phải không nào. Sau 30 phút chờ đợi, chiếc samsung galaxy note 5 đã có thể lắp sim trong nước và bắt đầu sử dụng bình thường rồi. Còn chần chừ gì nữa, mang ngay dế cưng đến với Vietfones để tận hưởng những điều tuyệt vời!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đến với Vietfones, đến với dịch vụ unlock điện thoại số 1 Hà Nội ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời!

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: