Blogger news

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Địa chỉ unlock, mở mạng, giải mã samsung galaxy s6 edge plus G928T tmobile mỹ

Bạn là dân ghiền công nghệ cao, đặc biệt những chiếc điện thoại thời thượng luôn được bạn quan tâm và tìm kiếm. Nếu vậy, chắc hẳn bây giờ bộ sưu tập của bạn đã không thể thiếu thiết kế đẳng cấp mang tên samsung galaxy s6 edge plus mạng tmobile mỹ .

Là dòng smartphone đời mới vừa ra mắt thị trường, samsung galaxy s6 edge plus có đủ đặc điểm cuốn hút để làm mê mẩn những tín đồ yêu smartphone. Chúng được tiêu thụ mạnh mẽ trên toàn thế giới, và khi vừa đáp cánh tại Việt Nam, galaxy s6 edge plus trở thành cơn sốt được người dùng nhiệt liệt chào đón.

Tuy nhiên, trước khi đưa những chiếc s6 vào sử dụng, điều mà người dùng cần làm là tìm đến một địa chỉ unlock samsung galaxy s6 edge plus mạng tmobile mỹ uy tín.  



Tại sao phải unlock samsung galaxy s6 edge ?

Bạn biết đấy, s6 edge plus vốn được sinh ra tại Mỹ, điều này có nghĩa rằng, dòng máy này chỉ có thể sử dụng sim của các nhà mạng tại đây. Khi xách tay về nước nào, nước đó cần phải tiến hành mở khóa bằng nhiều cách để chúng hoạt động bình thường như những chiếc điện thoại sản xuất trong nước. Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ.

Vậy thì unlock samsung galaxy s6 edge plus mạng tmobile my ở đâu đảm bảo?

Nếu bạn chưa có lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị Vietfones mobile. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực unlock điện thoại, chúng tôi hi vọng mang tới khách hàng một dịch vụ mở khóa samsung galaxy s6 edge plus ưng ý nhất.

Chúng tôi hiện cung cấp dịch vj mở khóa samsung galaxy s6 edge plus mạng tmobile mỹ bằng các phương pháp dưới đây:

- Sử dụng code quốc tế của nhà mạng Tmobile Mỹ  (Cách này ít được dùng do chi phí rất cao và thời gian lâu có code)

- Sử dụng phần mềm chuyên dụng phiên bản mới nhất giúp unlock nhanh chóng điện thoại trong vòng 20-30 phút.

- Cài đặt ứng dụng tự unlock cho s6 edge plus

Chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời các sản phẩm điện thoại unlock tại cửa hàng Vietfones. Khi quý khách gặp trục trặc về việc mở khóa, hãy gọi cho chúng tôi ngay lập tức để được giải đáp.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn khách hàng trong việc dùng máy, sau khi unlock điện thoại, quý khách có yêu cầu sẽ được chúng tôi cung cấp dịch vụ cài đặt giao diện tiếng việt (nếu có) và nhiều ứng dụng, trò chơi. Điều này rất hữu ích đối với những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dòng smartphone cao cấp này.

Ngoài ra, chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng một mức giá unlock điện thoại rẻ nhất, hợp lý nhất và cạnh tranh nhất khi đến với Vietfones.

Hãy đến với chúng toi khi bạn cần để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý vị!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét: